Chatbox là gì?

Chatbox là gì?

Chat box hay còn gọi là trí thông minh nhân tạo (AI) đã ra mắt thương mại chính thức dưới hình thức chatbots. Các tổ chức thuộc mọi quy mô đều xây dựng các chương trình messenger đơn giản để khách hàng của họ dễ tiếp cận hơn, đặc biệt trong các tình huống hỗ trợ. Thay vì hướng mọi người đến một địa chỉ email chung hoặc quầy trợ giúp, chatbots sử dụng logic để giúp mọi người trả lời câu hỏi, nhanh hơn. Nó giống như trò chuyện với một con người – ngoại trừ là bạn đang nói chuyện với một robot.
[apsp-pin-image image_url=’httpss://www.pinterest.com/ngochienbartend//’]

Chatbots đặc biệt có giá trị đối với các tổ chức nhỏ hơn, ít nhân sự. Được biết, các công ty chat box sẽ xây dựng mối quan hệ với khách hàng mạnh mẽ hơn. Công cụ này hỗ trợ tư vấn khách hàng nhanh nhất, nhân viên chủ động hơn trong hành vi của khách hàng. Các công ty sẽ tiết kiệm tiền, cải thiện kết quả thành công của khách hàng, thông qua chu kỳ bán hàng và cung cấp hỗ trợ.

Chatbots nhìn có vẻ khó cài đặt , nhưng chúng không phức tạp như bạn nghĩ.

Sbotivas Seshadri, giám đốc tiếp thị tại công ty kỹ thuật sản phẩm Ideas2it, một công ty xây dựng chatbots cho các nhà bán lẻ cho biết: “Chatbot là một tác nhân được lập trình để xuất hiện thông minh và chỉ có thể làm như vậy trong các tình huống được xác định trước.

Các chatbots đơn giản nhưng có tác động có thể xây dựng mà không cần kiến ​​thức mã hóa trước. Thực hiện theo khuôn khổ này để xây dựng hệ thống của bạn với ít tài nguyên hơn, chỉ trong vài giờ.

# Nghiên cứu trường hợp sử dụng cụ thể của chatbot và xây dựng kế hoạch của bạn cho phù hợp
Flow.ai là một công cụ cho phép mọi người xây dựng các chatbots mà không cần chuyên môn lập trình. Bao gồm một nhóm các nhà thiết kế, các nhà công nghệ và các nhà nghiên cứu, công ty có trụ sở tại Hà Lan mô tả chính nó tương tự như phần mềm như Adobe Photoshop từ góc nhìn kinh nghiệm người dùng. Phần mềm xây dựng là những ứng dụng đáp ứng các mục đích cụ thể.

Murat Ozmerd, đồng sáng lập tại Flow.ai. cho biết: “Chatbot thành công sẽ giải quyết được vấn đề hoặc tăng thêm lợi ích”. “Nó xử lý một phần của sự tương tác mà ngôn ngữ tự nhiên là sự lựa chọn tốt nhất của giao tiếp, và nó làm điều đó tốt.”

Flow.ai thích nghi với các cuộc hội thoại trong thời gian thực, sử dụng một kỹ thuật được gọi là xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP).

Xây dựng một cuộc trò chuyện trong Flow.ai
“Công cụ NLP sử dụng mạng thần kinh để xác định mục đích của một lời cụ thể và nó có thể trích xuất các thực thể quan trọng như ngày tháng và địa điểm từ văn bản”,Ozmerd nói

Bởi vì trong nền tảng Flow.ai tất cả các dịch vụ đều được tích hợp, thông tin theo ngữ cảnh (cách diễn ra cuộc trò chuyện) được đưa vào chatbox do bạn thiết lập, cho phép nó có thêm thông tin Theo cách này, công cụ cho phép người dùng lập mô hình các luồng đàm thoại phức tạp hơn như chuyển đổi các chủ đề trò chuyện trong khi trò chuyện hoặc nhận thông tin theo ngữ cảnh từ ví dụ về hành vi duyệt web. ”

Cách bước để xây dựng chatbox hiệu quả.

Xác định trường hợp sử dụng và kênh
Thiết kế luồng của bạn, viết bản sao và thêm đa phương tiện
Đào tạo bot
Tích hợp dịch vụ
Xác định KPI và đánh giá với đối tượng thử nghiệm
Lặp lại

# Sử dụng tự động chiến lược, không bao giờ thay thế bên người tổ chức của bạn
Chatbot AI có thể đủ thông minh để thực hiện các cuộc gọi phán đoán đơn giản, nhưng những gì bạn xây dựng sẽ không có nghĩa sẽ thay tư vấn viên được, bởi vì Chatbox chỉ trả lời những câu đơn giản.

Holger Reisinger, phó chủ tịch cấp cao của các giải pháp doanh nghiệp lớn tại Jabra, một công ty Đan Mạch sản xuất tai nghe thông minh đủ thông minh để huấn luyện, cho biết: “Đầu tư vào rô bốt của AI là một động thái kinh doanh thông minh nếu công ty chủ yếu muốn giảm chi phí”. cho vận động viên khi đang di chuyển.

“Tuy nhiên, nếu mục tiêu là sự hài lòng của khách hàng, mọi thứ trông hoàn toàn khác nhau. Robot không thể đưa ra tín hiệu bằng lời nói, chẳng hạn như thỉnh thoảng ‘mhm’, đảm bảo với chúng tôi ai đó đang lắng nghe họ cũng không thể áp dụng đồng cảm và đạo đức vào gai góc. Những thâm hụt này ngăn cản các robot giải quyết các vấn đề phức tạp, cá nhân mà một khách hàng thậm chí không thể tự xác định được. ”

Sự sụt giảm lớn nhất trong Chỉ số hài lòng khách hàng của Mỹ kể từ giữa những năm 90 xảy ra trong khoảng thời gian từ năm 2013 đến năm 2015. Đây là khoảng thời gian mà nhiều thay đổi công nghệ đã xảy ra bao gồm tăng truy cập internet, tăng trưởng thị trường và cửa hàng thương mại điện tử độc lập và thay đổi kỳ vọng của khách hàng cho dịch vụ nhanh hơn. Có một nhu cầu trong thị trường cho các doanh nghiệp để cung cấp thêm các đại lý dịch vụ khách hàng thấu hiểu và hiểu biết. Mặc dù có số liệu thống kê nghiêm túc, 32% các tổ chức có kế hoạch dịch chuyển dịch vụ khách hàng từ hỗ trợ trực tiếp sang dịch vụ tự động, từ chối khách hàng cơ hội trò chuyện và tương tác hiệu quả hơn với thương hiệu.

Reisinger nói: “Khi các doanh nghiệp xem xét việc thực hiện AI và học máy tại các trung tâm liên lạc, hãy nhớ rằng công nghệ không nên thay thế con người”. “Thay vào đó, nó sẽ nâng cao năng suất của họ và cho phép con người tham gia và thúc đẩy mối quan hệ với khách hàng để phân biệt thương hiệu của bạn. Đảm bảo rằng tổ chức của bạn không trở thành một thực thể vô danh”.

Chatbots không phải là con người, vì vậy tránh sử dụng chúng như những người thay thế. Thay vào đó, hãy nghĩ về chatbots như một công cụ cho phép cuộc sống trở nên tốt hơn.

Dịch vụ SEO website tổng thể

 

Chatbox là gì?
5 3 votes

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *